Đánh bại quá trình chuyển đổi theo mùa với Alexander McQueen

March 5, 2023 By lgrqq 0

Alexander McQueen bê Crossbody, $ 2345 bằng Neiman Marcus.

Đó sẽ là quá trình chuyển đổi từ mùa hè sang mùa thu, không phải là quá trình chuyển đổi từ mùa xuân sang mùa hè mà chúng tôi đều trải qua lý tưởng. Có phải tất cả những điều này nói về việc đi vào mùa thu khiến bất kỳ cá nhân nào khác phát điên? Mặc dù tôi là người làm rất nhiều trong số đó trong những phần này, nhưng nó sắp sửa đẩy tôi lý tưởng ra khỏi tận cùng, vì vậy tôi biết rằng một số bạn có thể đã nhận thấy. Mùa thu có vẻ như là một giấc mơ xa vời với nhiệt độ tăng lên và sự khởi đầu không chính thức của mùa hè chỉ trôi qua chỉ vài ngày trước, nhưng thời trang chờ đợi không có phụ nữ, và tiền ngã và mùa thu 2011 ở khắp mọi nơi.

Alexander McQueen Hair Crossbody có thể không gửi hàng cho đến đầu tháng 9, nhưng ít nhất, nó là loại mảnh mà bạn có thể mặc ngay khi đến thay vì chờ đợi thời tiết trở nên lạnh lẽo. Đó có thể là một chút thoải mái, nhưng mùa hè trong ngành công nghiệp thời trang rất chậm, và chúng ta phải nói về điều gì đó. Vì vậy, nó là nó là!

Rõ ràng, phần tốt nhất của chiếc túi này là màu đỏ cam rực rỡ. Màu sắc không có mùa và táo bạo, và phần cứng vàng mang đến một số phòng mà nếu không sẽ bị mất. Kết cấu cắt tóc cũng thêm chiều sâu, và kết quả là một màu sắc rất phong phú và chú ý đến mức tôi hoàn toàn cần phải có một cái gì đó trong sắc thái này trong tủ quần áo của tôi. Tôi cũng sẽ phản đối việc tìm kiếm một loại sơn móng tay trong màu này và nếu tài khoản ngân hàng của tôi trông khỏe mạnh khi chiếc túi nhỏ này xuất hiện, tôi cũng có thể thêm nó vào tủ quần áo của mình. Nhận qua Neiman Marcus với giá $ 2345.