Lựa chọn của tôi cho các túi của IT IT của mùa xuân năm 2006

January 11, 2023 By lgrqq 0

Vì có rất nhiều cuộc nói chuyện về nó trên diễn đàn, tôi muốn cung cấp các lựa chọn của mình cho các túi mùa xuân năm 2006 của tôi. Đối với tôi, nhà vô địch là một lựa chọn đơn giản. Dior Gaucho lấy chiếc bánh cho chiếc túi khổng lồ vào mùa xuân này. Dee-dee tại diễn đàn đồng ý với tôi về vẻ đẹp này. Thể hiện vẻ ngoài nhếch nhác cũng như chi tiết chunky, chiếc túi này đã phát hiện ra phương pháp của nó đối với trái tim tôi cũng như nó không rời khỏi bất cứ lúc nào sớm. Da rửa sạch màu trắng với đồ trang sức thời trang màu bạc lâu đời cũng là sự lựa chọn màu sắc của tôi. Tôi muốn nó. Chờ đợi, không; Tôi yêu cầu nó. (Xem nhiều màu sắc hơn cũng như các biến thể ngay tại đây hoặc kiểm tra túi trên Jessica Alba tuyệt đẹp ở đây)

Trong khi tùy chọn hàng đầu của tôi thuộc về Dior, có thêm một túi mà bạn phải tìm kiếm. Lấy túi Fendi B. Một chút khác biệt, tuy nhiên vẫn hấp dẫn chiếc túi này được cung cấp trong một loạt các vật liệu cũng như màu sắc. Hãy lưu ý rằng một trong những vật liệu lớn cho mùa xuân là da bằng sáng chế. Ah, da bằng sáng chế đáng sợ là phong cách một lần nữa. Rất nhiều túi B được nhấn hoặc làm hoàn toàn bằng da bằng sáng chế. Từ trên cùng bên trái, đầu tiên chúng ta có túi ren màu trắng b với đính cườm hoa, sau đó là túi màu trắng b fendi với trang trí bằng da màu xanh, tiếp theo túi da màu xám b, cũng như cuối cùng là túi Fendi rơm với thêu thêu cũng như trang trí Python thân thiện với môi trường. Bạn có phải là người cũng như không phải là bất kỳ loại nào trong số này?

Một số phụ nữ tin rằng Chloe Edith có thể làm cho nó trở nên lớn (hình trên). Tôi sẽ không mong đợi bất cứ điều gì ít hơn ngôi nhà của Chloe sẽ tạo ra thêm một chiếc túi vào mùa xuân này. Tôi cũng đã phát hiện ra rất nhiều người như Jimmy Choo Leather Tote, tuy nhiên vì lý tưởng bây giờ tôi đang chọn dior Gaucho cũng như các túi Fendi B. Mùa xuân năm 2006 này sẽ có đầy đủ giày cao gót, da kỳ lạ, cũng như các bản in mẫu nếu bạn hỏi tôi. Tuy nhiên, hãy để chờ đợi cũng như xem mùa xuân đưa chúng ta đi đâu! Nếu bạn muốn cho chúng tôi biết những gì bạn tin sẽ làm cho nó lớn, hãy tham gia thảo luận tại Diễn đàn Túi xách.