15 túi tốt nhất của Tuần lễ thời trang Milan 2013

December 3, 2022 By lgrqq 0

Tôi có thể tin rằng nó đã kết thúc Tuần lễ thời trang Milan! Paris đang được tiến hành khi chúng tôi nói, nhưng trước khi chúng tôi hoàn toàn cam kết với một thành phố mới, chúng tôi muốn xem xét một số phần và xu hướng tốt nhất ra khỏi Ý cho mùa thu 2013. Cả lông thú và exotics vẫn đang phát triển mạnh mẽ và bạn có thể muốn tìm kiếm các mảnh màu đỏ tươi và Cyan để đến các cửa hàng sáu tháng kể từ bây giờ. Mặc dù vậy, nó quá sớm để bắt đầu mua sắm, vì vậy, hãy để Lôi xem những chiếc túi Runway tốt nhất Milan Fall 2013 phải cung cấp.

Hầu hết các túi xách mùa thu 2013 của Dolce & Gabbana đều rất chi tiết, nhưng những mảnh tốt nhất của bó được lặng lẽ thanh lịch, như thế này trong Red Python.

Chiếc túi buổi tối Dolce & Gabbana này đã chỉ ra nhiều hơn về hướng đi của bộ sưu tập, và theo cách thế giới cũ kỹ như vậy.

Những chiếc túi ở Marni Fall 2013 tối thiểu hơn rất nhiều so với gần đây, nhưng vẫn còn một vài mảnh được tìm thấy, giống như ly hợp đính cườm này.

Armani được biết đến với trang phục thảm đỏ ngoạn mục, và nắm giữ phủ kín này chắc chắn là xứng đáng với một khoảnh khắc như vậy.

Blumarine là lý tưởng trên một trong những xu hướng lớn nhất của mùa giải – lông thú.

Versace luôn đi hết túi, và cái này phù hợp hoàn hảo với xu hướng ba lô đang phát triển.

Etro làm cho quần áo và phụ kiện chuyên sâu đẹp, đáng chú ý, và tôi có thể nhìn chằm chằm vào mô hình dệt của chiếc túi này mãi mãi.

Túi Fendi 2Jours này dễ dàng là yêu thích của tôi trong mùa cho đến nay – sự kết hợp màu sắc, lông và hình đều hoàn hảo.

Những gì Emilio Emilio Pucci mà không có bản in?

Đối với mùa thu, Roberto Cavalli đã làm săn chắc một số thứ trở nên hiệu ứng đẹp – tại sao don don có nhiều thương hiệu hơn làm da in?

Nếu bạn muốn tính trung lập, sang trọng và chức năng, bạn có thể làm điều tồi tệ hơn nhiều so với túi missoni này.

Chúng tôi cũng đã thấy một cái lồng tuyệt vời tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn – với phiên bản Roberto Cavalli này, chúng tôi chỉ cần một cái nữa để tạo ra một xu hướng.

Ferragamo luôn là một nguồn đáng tin cậy của sự hiện đại xa xỉ, và túi cá sấu trang trí này chỉ là ví dụ hiện tại.

Thật khó để đánh bại Lucius Blue Gucci Cá sấu trong một hình dạng di sản.

Armani được biết đến với những chiếc túi của mình, nhưng người choáng váng màu đỏ này nên có một số sự chú ý.